NGÀNH HÀNG

Dụng cụ ăn

GIẢI PHÁP

Chiến lược Truyền thông
Thương hiệu IMC

Di sản của chất lượng & tinh tế

Được thành lập từ năm 1996, trực thuộc tập đoàn Srithai Superware tại Thái Lan, Công ty Srithai hiện tại đang có 3 nhà máy với công suất lớn đang hoạt động tại hai tỉnh thành là Bình Dương và Bắc Ninh. Trong đó, tại Bình Dương đang có 2 nhà máy đang hoạt động: 1 trụ sở chính tại Khu Công Nghiệp Sóng Thần và 1 nhà máy Melamine Superware tại Khu công nghiệp VSIP II – Bình Dương.

Srithai chuyên cung cấp các sản phẩm nhựa công nghiệp và Melamine dưới thương hiệu “Superware” – thương hiệu được thế giới tin dùng. Các sản phẩm đồ dùng bàn ăn Melamine của Srithai luôn đảm bảo chất lượng giúp người tiêu dùng an tâm khi sử dụng. Cùng với việc không ngừng đổi mới và phát triển sản phẩm, Công ty Srithai luôn cam kết đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Main idea

Đứng trước thách thức về nhận thức của người tiêu dùng đối với dòng sản phẩm “nhựa” trong thời đại sống xanh và lựa chọn thông minh, SEFA Media đã xây dựng một Chiến lược Truyền thông toàn diện nhằm mở ra một góc nhìn hoàn toàn mới về Superware

Gia tăng nhận thức về Brand cung ứng sản phẩm là Superware
Gia tăng nhận thức về USP sản phẩm là "100% Melamine", "Bền", "KHÓ bể vỡ"
Cạnh tranh trực tiếp với dòng sản phẩm sứ để chiếm lĩnh thị phần hộ gia đình & thị phần nhà hàng
Gia tăng nhận thức về Brand cung ứng sản phẩm là Superware

Superware
Dụng cụ ăn hoàn hảo!

Superware khơi gợi một chuẩn mực mới trong không gian ẩm thực hiện đại nơi thiết kế, chất liệu và trải nghiệm sử dụng cùng hội tụ để mang đến sự chỉn chu trong từng bữa ăn.

Superware

SUPER

Superware

100% Melamine

Superware

Bền, khó bể vỡ

Superware

An toàn

Superware

Dễ vệ sinh, không trơn trượt

Key Message

Xây dựng hình ảnh chú chim cánh cụt – biểu tượng nhận diện truyền tải thông điệp cho dòng sản phẩm nhựa Melamine một cách sinh động và gần gũi.

Biểu tượng đóng vai trò như một cầu nối cảm xúc, giúp người tiêu dùng dễ dàng ghi nhớ, nhận diện và hình thành liên kết bền vững với thương hiệu Superware trong từng trải nghiệm sử dụng.

Mô hình chiến lược IMC toàn diện từ SEFA Media

Trong hành trình nâng tầm thương hiệu giữa kỷ nguyên số, SEFA Media đã kiến tạo một hệ sinh thái IMC mang tính chiến lược, nơi từng điểm chạm đều được dàn dựng công phu, hài hòa giữa cảm xúc và lý trí, nhằm khắc họa dấu ấn thương hiệu một cách bền vững và nhất quán trong tâm trí người tiêu dùng.

IMC Plan
TVC
Minigame
Series
Short Video
Content
Matrix
Chiến lược Trade
Marketing tại điểm
bán kênh MT
POSM

Nội dung truyền thông được đội ngũ SEFA Media xây dựng một cách chỉn chu và đồng bộ, đảm bảo thống nhất về Hình ảnh, Bản sắc và Nhận diện chủ đạo của Thương hiệu.

Lăng kính Sản phẩm

Product Introduction

  • Giới thiệu về công dụng và đặc điểm nổi bật của chất liệu Melamine
  • Sự đa dạng và ứng dụng cao của các sản phẩm thương hiệu Superware
  • Tính năng an toàn của sản phẩm
  • Sự bền và khó bể vỡ của sản phẩm
  • Sản phẩm dễ vệ sinh
  • So sánh sản phẩm 100% Melamine với sản phẩm sứ, sản phẩm nhựa thông thường, sản phẩm 70 - 80% Melamine
  • Thiết kế sang trọng, lịch sự, tinh tế và hiện đại của sản phẩm

Production Process

  • Cam kết về chất lượng sản phẩm
  • Quá trình sản xuất, kiểm tra và đóng gói sản phẩm

Lăng kính Thương hiệu

  • Giới thiệu về sự hình thành và phát triển của thương hiệu qua các giai đoạn
  • Câu chuyện về những thành tựu và cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển
  • Câu chuyện về biểu tượng chim cánh cụt: Giải thích lý do chọn chim cánh cụt làm biểu tượng của thương hiệu
  • Chim cánh cụt đại diện cho sự an toàn, bền bỉ và thân thiện Những giá trị cốt lõi của Superware
  • Truyền tải thông điệp về cam kết của Superware đối với chất lượng và an toàn của sản phẩm
  • Chia sẻ các chứng nhận và kiểm định
    chất lượng mà sản phẩm đã đạt được
  • Các hoạt động xã hội, từ thiện, và hỗ trợ
    cộng đồng mà Superware tham gia
  • Chia sẻ những câu chuyện và phản hồi tích cực
    từ khách hàng về sản phẩm Superware

Lăng kính Khách hàng

  • Chia sẻ các đánh giá, nhận xét tích cực của khách hàng đã sử dụng sản phẩm Superware
  • Các bài viết và video kể về câu chuyện của các gia đình sử dụng sản phẩm Superware, nhấn mạnh vào sự an toàn, bền bỉ, và tiện lợi
  • Những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc bên bữa ăn với sản phẩm của Superware
  • Các câu chuyện về khách hàng trung thành, sử dụng sản phẩm Superware trong nhiều năm và tiếp tục chọn thương hiệu này
  • Sự tiện dụng và đa năng của sản phẩm trong các tình huống khác nhau
  • Khách hàng chia sẻ các mẹo và cách sử dụng sản phẩm Superware hiệu quả
  • Các sự kiện và chương trình mà khách hàng có thể tham gia cùng Superware

Promotion

  • Các ưu đãi, quà tặng đặc biệt theo từng sản phẩm
  • Sự kiện và hoạt động cộng đồng
  • Chương trình quà tặng và cuộc thi

TVC truyền thông Thương hiệu Superware

Minigame: Tăng nhận diện cho hình ảnh “Chim cánh cụt"

Thông qua lối chơi đơn giản nhưng thu hút, hình ảnh thương hiệu được khắc sâu vào tâm trí người tiêu dùng một cách tự nhiên, thân thiện và dễ ghi nhớ. Đây là bước đi chiến lược nhằm tăng độ nhận diện và gắn kết cảm xúc với biểu tượng đặc trưng của Superware trong hành trình xây dựng bản sắc riêng biệt trên thị trường.

Series Short Video

@superwaremelaminevn Đừng để một phút bất cẩn làm mọi thứ Bể vỡ. Chọn ngay Superware 100% Melamine để chọn An toàn cho cả gia đình! #superware #SrithaiSuperware #100Melamine #chendia #chendiamelamine #Dungcuanhoanhao ♬ nhạc nền - SuperwaremelamineVN
@superwaremelaminevn Superware 100% Melamine - Dụng cụ ăn hoàn hảo SUPERCARE bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình! #Superware #SrithaiSuperware #100Melamine #Chendia #ChendiaMelamine #Antoan #Khobevo #Dungcuanhoanhao ♬ nhạc nền - SuperwaremelamineVN

Chiến lược Trade Marketing tại điểm bán kênh MT

POSM tại gian hàng vào ngày Ra mắt TVC

RESULTS

Value Sale: Tăng trưởng 5% tại các kênh MT lớn GO! Mart, LOTTE,…

Mức độ ưu tiên tại kênh MT (Brand Preference): Hỏi đáp 1.000 đáp viên tại kênh MT ở TTTM khu vực TP.HCM ~82,9% sẽ chú ý về Superware khi đi qua gian hàng, 45,6% sẽ lựa chọn Superware so với các sản phẩm khác

Impression

7.042.468

lượt hiển thị
Reach

3.177.329

người
Frequency

Trung bình 1 người xem quảng cáo 2,21 lần

Engagement Social

619.583

Followers

Tăng trưởng > 200%