NGÀNH HÀNG
Thời trang

GIẢI PHÁP
Chiến lược Xây dựng Thương hiệu

Gửi gắm ký ức

Ươm mầm xanh tương lai

Kid.DOIMOI là thương hiệu thời trang tiên phong mang đến giải pháp Thanh lý ký gửi quần áo trẻ em, hướng tới xây dựng một hệ sinh thái thời trang bền vững dành cho thế hệ tương lai.

Kid.DOIMOI tin rằng tuổi thơ hạnh phúc bắt đầu từ những lựa chọn đầy yêu thương và trách nhiệm của người mẹ. Do đó, thương hiệu không chỉ mang đến những món đồ đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý cho bé, mà còn khơi dậy phong cách sống xanh – nơi mỗi món đồ cũ được trao cơ hội sống tiếp và lan toả yêu thương.

Câu chuyện Thương hiệu

Giấc mơ của mẹ trong bóng hình con

Những yếu tố ngoại cảnh sẽ tác động và quyết định tương lai của người con, và gia đình chính là cái nôi đầu tiên quyết định tuổi thơ của con có được hạnh phúc hay không, chính vì vậy, hạnh phúc của người con khởi đầu từ sự lựa chọn của người Mẹ.

Tầm nhìn

Trở thành Thương hiệu tiên phong trong dịch vụ thanh lý ký gửi: Kiến tạo hệ sinh thái Thời trang Bền vững cho trẻ em.

Những yếu tố ngoại cảnh sẽ tác động và quyết định tương lai của người con, và gia đình chính là cái nôi đầu tiên quyết định tuổi thơ của con có được hạnh phúc hay không, chính vì vậy, hạnh phúc của người con khởi đầu từ sự lựa chọn của người Mẹ.

Giá trị cốt lõi

Phong cách & triết lý thời trang xanh

Thấu hiểu và đồng hành

Phát triển bền vững

Mục tiêu chiến lược

01

Gia tăng nhận diện thương hiệu Kid.DOIMOI, với tầm nhìn và sứ mệnh hướng tới thời trang Xanh, bền vững

02

Giáo dục khách hàng tăng nhận thức về Thanh lý ký gửi và thời trang tuần hoàn cho bé

03

Tăng trải nghiệm khách hàng từ online đến offline, từ các chi tiết nhỏ nhất

04

Gia tăng khách hàng và giữ chân khách hàng tiếp tục quay lại mua sản phẩm của thương hiệu

Brand Strategy

Giải quyết 4 vấn đề trọng tâm

A

Xây dựng các tuyến nội dung theo định vị thương hiệu, gần gũi và chân thật liên tục với tần suất cao để tăng phủ thương hiệu

- Định vị Thương hiệu
- Branding Content - Lăng kính thương hiệu
- Advertisement
- Trade Marketing & POSM
- Promotion

B

Giáo dục khách hàng bằng các thông điệp Xanh từ Kiddoimoi trên các kênh Online & Offline

- CSR
- Educate Content
- Advertisement
- Trade Marketing & POSM
- Influencer Marketing

C

Tạo giá trị khác biệt cho khách hàng về Thanh lý ký gửi, đưa ra các lợi ích thực tế

- Community Marketing
- Sales Content
- Retargeting & Conversion Advertisement
- Trade Marketing & POSM
- Livestream
- Promotion

D

Chăm sóc và tối ưu hành trình trải nghiệm khách hàng

- Customer loyalty Program & Customer care
- Customer care Content
- Advertisement

IMC Plan

Big Idea

Mỗi món đồ sẽ có một cuộc đời thứ hai - vẫn đẹp, vẫn sạch, vẫn chất lượng, lại còn tốt cho môi trường

CAMPAIGN 1

Tủ đồ cổ tích - Gửi hạnh phúc, nhận yêu thương

Target Audience

Nữ, từ 25 - 35 tuổi

CAMPAIGN 2

Ký gửi đồ không chỉ là dọn tủ, đó là cách bạn viết tiếp truyện cổ tích cho một em bé khác

Content Strategy

Lăng kính Thương hiệu

  • Xây dựng Nhận diện Thương hiệu Social phù hợp với định vị
  • Các tuyên bố về Sứ mệnh, Tầm nhìn
  • Các Giá trị cốt lõi
  • Câu chuyện thương hiệu:
  • Giấc mơ của mẹ trong bóng hình con

Lăng kính
Sản phẩm/ Dịch vụ

  • Các loại đầm kết hợp khai thác sâu hơn vào câu chuyện Thương hiệu
  • Đi sâu cung cấp thông tin về chất liệu, tác dụng, cách phối đồ của từng mẫu đầm
  • Đẩy dạng Carousel nhiều sản phẩm để quảng cáo

Lăng kính Ngành hàng thời trang

  • Xu hướng thời trang trẻ em – Sự kết hợp giữa bền vững và phong cách
    Bí kíp liên quan tới thời trang 2hand
  • Giá trị độc đáo của thời trang 2hand trẻ em
  • Giáo dục tiêu dùng bền vững qua thời trang trẻ em
  • Kết nối cộng đồng yêu thời trang 2hand trẻ em
  • Định hướng phát triển dài hạn cho ngành hàng thời trang trẻ em 2hand

Lăng kính
Nội bộ/ Nhân viên

  • Behind the Scenes: Quy trình đóng gói sản phẩm
  • Quá trình tỉ mỉ để đưa từng sản phẩm lên kệ hàng
  • Văn hóa
  • Nhân sự

Promotion

  • Ưu đãi dành riêng cho khách hàng mới: Giảm giá, tặng quà khi mua hàng lần đầu
  • Chương trình thành viên: Tích điểm, nhận quà theo mốc mua hàng
  • Ưu đãi nhóm khách hàng thân thiết: Giảm giá theo gói dịch vụ hoặc sản phẩm

TikTok

Offline Store

Góc Check-in “Thế giới công chúa cổ tích”

Thiết kế góc chụp ảnh trong cửa hàng theo phong cách vườn cổ tích<br> Với hoá đơn >300k sẽ được miễn phí 1 bức ảnh từ cửa hàng

Vòng quay may mắn

Đơn từ 150k trở lên được quay 1 lần<br> Quà bao gồm: gấu mini tái chế, băng đô, giảm giá trực tiếp, túi thơm, phụ kiện vòng

Chương trình đồng giá 10k - 20k