Britea

Britea Thương hiệu “Trà Anh Quốc” NGÀNH HÀNG F&B GIẢI PHÁP Chiến lược kích hoạt Thương hiệu Hơi thở Anh quốc giữa lòng Sài Gòn Britea là chuỗi cửa hàng trà nằm trên các cung đường vàng của Sài Gòn. Một trong những nét đặc trưng của Britea không thể nhầm lẫn với bất […]
94Farm

NGÀNH HÀNG Thực Phẩm GIẢI PHÁP Chiến lược Truyền thông Thương hiệu Hương vị tinh tuyển từ tâm huyết Việt Được thành lập vào giữa đại dịch COVID-19, 94farm ra đời với một sự nhiệt huyết, với mong muốn mang lại những gói nguyên liệu nấu ăn tiện lợi, ngon miệng nhưng vẫn đảm bảo […]