NGÀNH HÀNG
Kiến trúc, Xây dựng
GIẢI PHÁP
Chiến lược Tái định vị Thương hiệu
DSHOME - KIẾN TẠO KHÔNG GIAN SỐNG ĐẲNG CẤP
DSHome là Công ty chuyên Thiết kế, thi công kiến trúc và nội thất hiện đại
Công ty được sáng lập và phát triển từ các kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn xây dựng kiến trúc, nội thất và có tầm nhìn tiên phong với phong cách hiện đại.
Là đơn vị mới thành lập cuối năm 2021 nhưng DSHome đã nhanh chóng tạo dựng được danh tiếng trong ngành. Với cái tâm làm nghề của đội ngũ nhân sự năng lực, doanh nghiệp đã hoàn thành nhiều dự án tầm cỡ, góp phần làm thay đổi và nâng tầm không gian sống cho khách hàng.
THÁCH THỨC PHÁT TRIỂN TRONG BƯỚC ĐẦU XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
Là một đơn vị “trẻ” trên thị trường kiến trúc, DSHome phát triển từ nền tảng chuyên môn vững vàng của đội ngũ.
Tuy sở hữu năng lực thiết kế – thi công đạt chuẩn và tinh thần làm nghề tận tâm, doanh nghiệp vẫn gặp trở ngại trong việc tiếp cận các dự án quy mô lớn do thiếu lợi thế về độ nhận diện và mạng lưới kết nối trên thị trường.
MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC
DSHome đặt mục tiêu Tái Định vị Thương hiệu, không chỉ để làm rõ bản sắc mà còn để xây dựng nền tảng thương hiệu vững chắc, đủ chiều sâu chuyên môn và đủ sức cạnh tranh trên thị trường kiến trúc hiện đại. Đây là bước đi cần thiết để doanh nghiệp vươn tầm, tiếp cận những cơ hội lớn và khẳng định vị thế dài hạn.
Tái Định vị Thương hiệu
Xây dựng nền tảng thương hiệu vững chắc
NGHIÊN CỨU VÀ XÁC ĐỊNH ĐIỂM MẠNH CỦA SẢN PHẨM
Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng từ thiết kế đến thi công, các chủ đầu tư đều rất hài lòng.
Brand DNA
Root Strength
Chuyên gia thiết kế và thi công kiến trúc hiện đại. Năng lực thiết kế và thi công biệt thự nhà ở hiện đại đạt chất lượng cao cấp trên thị trường
Competitive environment
Có nhiều đơn vị cũng định vị là thiết kế và thi công cao cấp, nhưng không có quá nhiều đơn vị có hoạt động truyền thông thực sự nổi bật và khẳng định định vị. Bên cạnh đó, nhu cầu nhà ở ngày càng cao, nhu cầu chất lượng sống cũng tăng cao, nên khách hàng muốn nhà ở phải đáp ứng được tiêu chí “theo ý mình”. DSHome sẽ khẳng định chất lượng sản phẩm để cạnh tranh trực tiếp với các đơn vị hàng đầu như Decox hay XHome.
Target
Tập khách hàng thuộc phân khúc trung và cao cấp, có một khối tài sản tích lũy tương đối lớn hoặc đạt tầm tự do tài chính.
Đối với công trình kiến trúc, họ muốn có một sản phẩm đáp ứng đúng hoặc vượt kỳ vọng với nhu cầu mà họ đặt ra. Không đặt quá nặng về yếu tố giá, nhưng khách hàng mong muốn sử dụng dịch vụ tốt, từ những đơn vị có uy tín trên thị trường.
Họ có nhu cầu phát triển cả phần thân (sức khỏe, tiền bạc) và tâm (sự thư giãn, an nhiên).
Insight
“Tôi không quá giỏi về kiến trúc, nhưng tôi vẫn muốn trải nghiệm một không gian sống đẳng cấp, thể hiện được định vị và phong cách sống của bản thân. Đồng thời, không gian cũng là nơi có thể mang đến nguồn năng lượng tốt cho sức khỏe và sự phát triển của tôi cũng như cả gia đình”
Benefits
Lý tính: Đơn vị có năng lực thiết kế và thi công trọn gói, mang đến cho khách hàng không gian sống đúng định vị và đúng với mong muốn của mình.
Cảm tính: Khách hàng yên tâm vì căn nhà được thực hiện bởi đơn vị có uy tín, làm việc có tâm và rất vì khách hàng
Reason to Believe
Chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu, khách hàng nhận được sản phẩm xứng đáng với chi phí họ bỏ ra và chắc chắn mang đến chất lượng công trình xứng tầm quốc tế
Discriminator
Điểm khác biệt của sản phẩm là chuyên môn cao về thiết kế và thi công trọn gói kiến trúc, nội thất hiện đại