
NGÀNH HÀNG
F&B
GIẢI PHÁP
Chiến lược Truyền thông và Thương mại điện tử
Thương hiệu
dệt nên tinh hoa
không gian sống


OREM là Thương hiệu Rèm vải thiết kế cao cấp trực thuộc Công ty TNHH ODA Việt Nam. Lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản, OREM hòa quyện kỹ thuật sản xuất tiên tiến với thiết kế hiện đại, mang đến những bộ rèm độc quyền, tôn vinh gu thẩm mỹ và phong cách sống thanh lịch.
Từ nét truyền thống, những thiết kế riêng biệt đến dòng sản phẩm tái chế thân thiện môi trường, OREM cam kết dệt nên những không gian sống bền vững, khác biệt, nơi mỗi tấm rèm là một câu chuyện của sự tao nhã và sáng tạo.


Thử thách trên hành trình
khẳng định tên tuổi


Dù sở hữu kỹ thuật hiện đại và thiết kế đầy thẩm mỹ, OREM đối mặt với những thách thức chiến lược trong việc gia tăng nhận diện và mở rộng thị phần.
Giá thành cao cấp tạo rào cản tại kênh bán lẻ (B2C), đòi hỏi sự cân bằng giữa giá trị và khả năng tiếp cận. Phong cách thiết kế mềm mại, nữ tính, dù tinh tế, chưa hoàn toàn phù hợp với thị hiếu đa dạng của thị trường. Danh mục sản phẩm độc quyền, tập trung vào đối tượng tinh tế nhưng giới hạn, đặt OREM trước bài toán mở rộng quy mô trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, mỗi bước đi cần sự sáng tạo và chiến lược sắc sảo để khẳng định vị thế.
SEFA Strategy
Với vai trò là đơn vị Tư vấn Chiến lược Truyền thông, SEFA Media kiến tạo chiến dịch Truyền thông Thương hiệu OREM với những mục tiêu tinh tế, mang tầm vóc nâng cao giá trị và vị thế.
Chiến lược Thương hiệu
thắp sáng tinh thần OREM
SLOGAN
OREM
Rèm Nhật Tự do & Phá cách
Brand Story





Tự do không đơn thuần là việc đi lại hay làm điều mình muốn, mà là cảm giác bình yên khi được sống là chính mình, không gò bó bởi ánh nhìn hay kỳ vọng của người khác. Đối với OREM, TỰ DO đến từ những điều nhỏ bé – một tách trà buổi sáng bên khung cửa sổ, ánh nắng dịu dàng len qua tấm rèm và những suy tư thoảng qua trong tâm trí.
OREM chọn lối sống nhẹ nhàng, không vội vàng chạy theo những điều hào nhoáng, nhưng điều đó không có nghĩa là buông bỏ đam mê. Giống như cách OREM trân trọng và đồng hành cùng những không gian sống nhẹ nhàng có gu, thanh bình nhưng không kém phần chất lượng.
OREM là vậy, vừa đủ mềm mại nhưng vững chắc, vừa đủ nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ bảo vệ.
Chọn một không gian sống là chọn cách đối xử với chính mình. Nhẹ nhàng trong cách sống không có nghĩa là bỏ qua chất lượng; OREM tin rằng sống phong thái an nhiên, nhẹ nhàng cũng chính là một biểu hiện của nội lực. Hãy luôn sống là chính mình, mạnh mẽ từ bên trong nhưng luôn dịu dàng với thế giới!
Brand Image
Hình ảnh thương hiệu OREM được xây dựng nhằm phản ánh trọn vẹn tinh thần sống an nhiên, thanh lịch, tôn vinh gu thẩm mỹ độc bản của thương hiệu.
Rèm OREM hiện diện như nét chấm phá nghệ thuật trong những không gian ngập ánh sáng, khắc họa phong cách và cá tính gia chủ. Thương hiệu đồng hành cùng phụ nữ hiện đại, trân trọng giá trị tinh thần, theo đuổi sự chỉn chu trong từng chi tiết cuộc sống.
Sử dụng bảng màu pastel dịu nhẹ và tông trung tính thanh thoát, OREM gợi cảm giác thư thái, hiện đại. Hình ảnh đan xen không gian sống chân thực với bố cục decor sáng tạo, tôn vinh chất liệu, đường nét thiết kế và hiệu ứng ánh sáng, mang hơi thở nghệ thuật cho mọi không gian.

Fanpage/TikTok
khơi dậy giá trị thẩm mỹ và tính ứng dụng trong không gian sống.





lăng kính
thương hiệu
Nội dung tôn vinh giá trị, tầm nhìn, và sứ mệnh của OREM, khắc họa sự khác biệt và đồng điệu cảm xúc
- Câu chuyện thương hiệu
- Kể về nguồn cảm hứng và sự tinh tế trong thiết kế
- Cam kết bền vững: Truyền thông về việc sử dụng chất liệu tự nhiên, không gây hại môi trường
- Nâng tầm phong cách sống: Nội dung thể hiện cách rèm của OREM góp phần thay đổi không gian và cảm nhận của khách hàng
lăng kính
sản phẩm



Đối với khách hàng B2C:
- Sản phẩm thiết kế độc quyền
- Giới thiệu các bộ sưu tập rèm theo mùa, theo không gian sống: thể hiện tinh thần mộng mơ, dành cho khách hàng mong muốn có một không gian sống theo sở thích, biến nhà là nơi họ muốn trở về, khi nhớ về nhà luôn tưởng tượng được khung cảnh cửa sổ với ánh sáng chiếu vào,….
- Chất liệu và chất lượng vượt trội: Vải rèm OREM – mềm mại, bền bỉ, thân thiện với môi trường, đạt chuẩn Nhật Bản
- So sánh chất liệu rèm của OREM với các loại rèm thông thường
- Ứng dụng linh hoạt: Rèm OREM – từ căn hộ gia đình đến không gian kinh doanh: sự hoàn hảo cho mọi phong cách
- Case study thực tế về cách rèm OREM tạo điểm nhấn trong phòng khách, phòng ngủ, hoặc quán cà phê
- Dịch vụ tư vấn cá nhân hóa: Không chỉ là rèm – chúng tôi thiết kế không gian sống phù hợp nhất cho bạn
- Kể câu chuyện về trải nghiệm của khách hàng khi nhận được tư vấn thiết kế riêng từ OREM
Đối với khách hàng B2C:
- Sản phẩm thiết kế độc quyền
- Giới thiệu các bộ sưu tập rèm theo mùa, theo không gian sống: thể hiện tinh thần mộng mơ, dành cho khách hàng mong muốn có một không gian sống theo sở thích, biến nhà là nơi họ muốn trở về, khi nhớ về nhà luôn tưởng tượng được khung cảnh cửa sổ với ánh sáng chiếu vào,….
- Chất liệu và chất lượng vượt trội: Vải rèm OREM – mềm mại, bền bỉ, thân thiện với môi trường, đạt chuẩn Nhật Bản
- So sánh chất liệu rèm của OREM với các loại rèm thông thường
- Ứng dụng linh hoạt: Rèm OREM – từ căn hộ gia đình đến không gian kinh doanh: sự hoàn hảo cho mọi phong cách
- Case study thực tế về cách rèm OREM tạo điểm nhấn trong phòng khách, phòng ngủ, hoặc quán cà phê
- Dịch vụ tư vấn cá nhân hóa: Không chỉ là rèm – chúng tôi thiết kế không gian sống phù hợp nhất cho bạn
- Kể câu chuyện về trải nghiệm của khách hàng khi nhận được tư vấn thiết kế riêng từ OREM


