
NGÀNH HÀNG
Nước hoa
GIẢI PHÁP
Chiến lược Tái định vị Thương hiệu
Guscent, tiền thân là Thảo Nguyễn Authentic, là thương hiệu phân phối nước hoa chính hãng uy tín tại Đà Nẵng, với hơn 10 năm kinh nghiệm vững chắc trên thị trường.
Nằm trong ngành hàng Mỹ phẩm, nước hoa vốn là dòng sản phẩm mang tính xa xỉ, nhưng sự phát triển về thu nhập, mở rộng kiến thức về thời trang và làm đẹp cùng sự bùng nổ công nghệ số đã giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn bao giờ hết.



Khởi nguồn
hương sắc...

...nhưng Định vị cũ không tương xứng với giá trị Thương hiệu và sự phát triển bền vững
SEFA Strategy
Tái tạo bản sắc, khai phóng giá trị vượt thời gian
Động lực để Thảo Nguyễn Authentic trở thành một THƯƠNG HIỆU MỚI có giá trị thương hiệu mạnh xuất phát từ Insight Nhóm khách hàng hiện tại và tệp Khách hàng mục tiêu (khi mua một sản phẩm có giá trị cao):
Khách hàng không chỉ đơn giản đến cửa hàng mua về một chai nước hoa để dùng, đó là cả một Hành trình: Mua hàng từ tìm tòi, cân nhắc, lựa chọn kỹ càng đến Cảm nhận khi sử dụng được Giá trị sản phẩm (Mùi hương) đem lại.
Sản phẩm Thương hiệu cung cấp – Nước hoa sau cùng rốt cuộc lại đưa cho Khách hàng nhiều GIÁ TRỊ CẢM TÍNH (Tự tin hơn, dùng mùi hương để tạo dấu ấn,…) hơn SỞ HỮU HỮU HÌNH (Một phụ kiện) rất nhiều.
Xác định trở thành Thương hiệu làm cho Hành trình ấy trở thành một lựa chọn NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC, CÓ GIÁ TRỊ hơn cho Khách hàng.




Brand Repositioning
Brand Name
Hành trình khai phá GIÁ TRỊ CHUẨN của thương hiệu
Guscent tin rằng mỗi cá nhân đều mang trong mình một câu chuyện riêng được viết bằng những trải nghiệm, ký ức và cảm xúc. Và chính Guscent là người lắng nghe câu chuyện ấy, giúp bạn tìm mùi hương gói trọn cảm xúc, định hình phong cách và lan tỏa cá tính của riêng mình.
Tên gọi Guscent là sự kết hợp tinh tế giữa “Gu” trong Guru – biểu tượng của bậc thầy am hiểu sâu sắc và phong cách dẫn đầu; cùng “Gu” trong Có gu – đại diện cho cá tính độc đáo và thẩm mỹ tinh tế của mỗi cá nhân.
Guscent đồng hành như một người bạn thấu hiểu sâu sắc, khám phá những tầng hương phản chiếu bản sắc nội tâm để mỗi mùi hương trở thành tuyên ngôn sang trọng, khẳng định phong cách sống riêng biệt và đẳng cấp.


FEED YOUR MIND – LEAD YOUR STYLE
SLOGAN
“Feed your mind, Lead your style”
Là tuyên ngôn thương hiệu khơi mở cảm hứng. Với Guscent, mùi hương không chỉ là sản phẩm tiêu dùng, mà là nghệ thuật và tiếng nói của bản ngã được diễn giải bằng sự cảm thụ đầy chiều sâu.
Brand IDENTITY




Brand Value
Giá trị cốt lõi của thương hiệu


Brand Communication Strategy
Guscent khởi đầu hành trình rực rỡ với sự kiện “Kỷ niệm 10 năm & Thông cáo Thương hiệu Mới”

- Guscent khẳng định sự hiện diện của một thương hiệu nước hoa đẳng cấp. Giai đoạn này tôn vinh câu chuyện ra đời của Guscent, những thế mạnh vượt trội về chất lượng và dịch vụ, cùng sự kiện ra mắt lộng lẫy, khắc ghi dấu ấn khó phai trong lòng công chúng.

- Guscent đặt khách hàng làm trung tâm, nơi mỗi mùi hương kể một câu chuyện riêng. Thương hiệu đồng hành, giải quyết những nhu cầu sâu kín của khách hàng, mang đến trải nghiệm nước hoa tinh tế.

- Guscent duy trì sự hiện diện đầy cuốn hút, tiếp tục đồng điệu với câu chuyện của khách hàng, đáp ứng những khát khao về phong cách và bản sắc. Thương hiệu triển khai các chương trình sáng tạo, nuôi dưỡng mối quan hệ sâu sắc, đảm bảo mỗi khoảnh khắc với Guscent là một hành trình hương thơm vương vấn, mãi lưu dấu.
Brand IMC
Chiến lược nội dung của Guscent được triển khai theo 3 lăng kính chính. Mỗi lăng kính đóng vai trò như một góc nhìn chiến lược giúp khắc họa rõ nét cá tính thương hiệu, tinh hoa sản phẩm và sự đồng điệu với khách hàng mục tiêu.
LĂNG KÍNH
THƯƠNG HIỆU












LĂNG KÍNH
SẢN PHẨM
LĂNG KÍNH
KHÁCH HÀNG



Promotion
Guscent triển khai các chương trình ưu đãi theo sự kiện, dịp lễ hoặc giai đoạn ra mắt sản phẩm mới. Mỗi hoạt động Promotion đều được thiết kế để phù hợp với tinh thần cao cấp của thương hiệu giúp kích cầu nhưng vẫn giữ nguyên giá trị và đẳng cấp.




Testimonial



Results




