NGÀNH HÀNG
Nước hoa

 

GIẢI PHÁP
Chiến lược Tái định vị Thương hiệu

Guscent, tiền thân là Thảo Nguyễn Authentic, là thương hiệu phân phối nước hoa chính hãng uy tín tại Đà Nẵng, với hơn 10 năm kinh nghiệm vững chắc trên thị trường.

Nằm trong ngành hàng Mỹ phẩm, nước hoa vốn là dòng sản phẩm mang tính xa xỉ, nhưng sự phát triển về thu nhập, mở rộng kiến thức về thời trang và làm đẹp cùng sự bùng nổ công nghệ số đã giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn bao giờ hết.

Khởi nguồn
hương sắc...

...nhưng Định vị cũ không tương xứng với giá trị Thương hiệu và sự phát triển bền vững

Thảo Nguyễn Authentic ghi dấu ấn với doanh thu ổn định và một lượng khách hàng trung thành đáng tin cậy. Tuy nhiên, thương hiệu còn gặp thách thức trong việc mở rộng tiếp cận khách hàng mới, đồng thời chưa truyền tải hiệu quả giá trị đặc trưng và sự khác biệt của mình trên thị trường đầy cạnh tranh.

Tái tạo bản sắc, khai phóng giá trị vượt thời gian

Động lực để Thảo Nguyễn Authentic trở thành một THƯƠNG HIỆU MỚI có giá trị thương hiệu mạnh xuất phát từ Insight Nhóm khách hàng hiện tại và tệp Khách hàng mục tiêu (khi mua một sản phẩm có giá trị cao):

Khách hàng không chỉ đơn giản đến cửa hàng mua về một chai nước hoa để dùng, đó là cả một Hành trình: Mua hàng từ tìm tòi, cân nhắc, lựa chọn kỹ càng đến Cảm nhận khi sử dụng được Giá trị sản phẩm (Mùi hương) đem lại.

Sản phẩm Thương hiệu cung cấp – Nước hoa sau cùng rốt cuộc lại đưa cho Khách hàng nhiều GIÁ TRỊ CẢM TÍNH (Tự tin hơn, dùng mùi hương để tạo dấu ấn,…) hơn SỞ HỮU HỮU HÌNH (Một phụ kiện) rất nhiều.

Xác định trở thành Thương hiệu làm cho Hành trình ấy trở thành một lựa chọn NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC, CÓ GIÁ TRỊ hơn cho Khách hàng.

Brand Repositioning

Brand Name

Hành trình khai phá GIÁ TRỊ CHUẨN của thương hiệu

Guscent tin rằng mỗi cá nhân đều mang trong mình một câu chuyện riêng được viết bằng những trải nghiệm, ký ức và cảm xúc. Và chính Guscent là người lắng nghe câu chuyện ấy, giúp bạn tìm mùi hương gói trọn cảm xúc, định hình phong cách và lan tỏa cá tính của riêng mình.

Tên gọi Guscent là sự kết hợp tinh tế giữa “Gu” trong Guru – biểu tượng của bậc thầy am hiểu sâu sắc và phong cách dẫn đầu; cùng “Gu” trong Có gu – đại diện cho cá tính độc đáo và thẩm mỹ tinh tế của mỗi cá nhân.

Guscent đồng hành như một người bạn thấu hiểu sâu sắc, khám phá những tầng hương phản chiếu bản sắc nội tâm để mỗi mùi hương trở thành tuyên ngôn sang trọng, khẳng định phong cách sống riêng biệt và đẳng cấp.

FEED YOUR MIND – LEAD YOUR STYLE

SLOGAN

“Feed your mind, Lead your style”

Là tuyên ngôn thương hiệu khơi mở cảm hứng. Với Guscent, mùi hương không chỉ là sản phẩm tiêu dùng, mà là nghệ thuật và tiếng nói của bản ngã được diễn giải bằng sự cảm thụ đầy chiều sâu.

Brand IDENTITY

Brand Value

Giá trị cốt lõi của thương hiệu

Sành sỏi, dẫn đầu (1)
Chuyên nghiệp, có chính kiến (2)
Chân thành, sâu sắc (3)
Hiện đại, tinh tế (4)

Brand Communication Strategy

Guscent khởi đầu hành trình rực rỡ với sự kiện “Kỷ niệm 10 năm & Thông cáo Thương hiệu Mới”

Giai đoạn 1: Khơi dậy Nhận diện Thương hiệu
Giai đoạn 2: Thắp sáng câu chuyện Khách hàng
Giai đoạn 3: Bền vững dấu ấn Thương hiệu

Brand IMC

Chiến lược nội dung của Guscent được triển khai theo 3 lăng kính chính. Mỗi lăng kính đóng vai trò như một góc nhìn chiến lược giúp khắc họa rõ nét cá tính thương hiệu, tinh hoa sản phẩm và sự đồng điệu với khách hàng mục tiêu.

LĂNG KÍNH
THƯƠNG HIỆU

LĂNG KÍNH
SẢN PHẨM

LĂNG KÍNH
KHÁCH HÀNG

Promotion

Guscent triển khai các chương trình ưu đãi theo sự kiện, dịp lễ hoặc giai đoạn ra mắt sản phẩm mới. Mỗi hoạt động Promotion đều được thiết kế để phù hợp với tinh thần cao cấp của thương hiệu giúp kích cầu nhưng vẫn giữ nguyên giá trị và đẳng cấp.

Slide 1
Slide 2
Slide 3
Slide 2

Testimonial

Results