Britea

Thương hiệu “Trà Anh Quốc”

NGÀNH HÀNG

F&B

 

GIẢI PHÁP

Chiến lược kích hoạt Thương hiệu

Hơi thở Anh quốc giữa lòng Sài Gòn

Britea là chuỗi cửa hàng trà nằm trên các cung đường vàng của Sài Gòn. Một trong những nét đặc trưng của Britea không thể nhầm lẫn với bất cứ một thương hiệu nào khác, đó là không gian được decor vô cùng sang chảnh mang đậm phong cách Anh quốc.

Edit Content
Edit Content

SEFA Strategy

Kích hoạt thương hiệu và mở rộng thị trường
Mở chuỗi tại khu vực miền Nam và đóng gói mô hình bán nhượng quyền thương hiệu
Sử dụng Influence để tạo độ ảnh hưởng thương hiệu và gia tăng Brand Love
Giáo dục và gia tăng nhận thức của khách hàng về Định vị thương hiệu thông qua các chiến dịch truyền thông thương hiệu
Chiến lược đổi mới và sáng tạo liên tục dựa trên vòng đời sản phẩm và chỉ số Brand Loyalty

Branding

Định vị Thương hiệu

“Trà Anh Quốc”

Britea mang đến hơi thở của văn hóa trà Anh Quốc, nơi sự cầu kỳ và tinh tế của ẩm thực Anh hòa quyện trong từng ly trà. Lấy cảm hứng từ thói quen thưởng trà chiều, Britea sử dụng trà Twinnings – thương hiệu hơn 300 năm tuổi từng được nữ hoàng Anh thưởng thức – để tạo nên các hương vị đậm chất đặc trưng.

Britea định vị như một biểu tượng của sự tinh tế và sáng tạo, kết nối di sản trà Anh Quốc với phong cách sống hiện đại. Mỗi ly trà là một tác phẩm nghệ thuật được chế tác kỹ lưỡng để không chỉ làm mới tâm hồn, xua tan mệt mỏi, mà còn tôn vinh vẻ đẹp và sức khỏe. Với Britea, thưởng trà là một hành trình cảm xúc, nơi khách hàng chạm đến sự kết nối sâu sắc với tinh hoa văn hóa Anh và những giá trị trường tồn.

Britea phát triển chiến lược nội dung đồng bộ trên hai nền tảng social chủ lực là Facebook Instagram nhằm xây dựng hình ảnh một thương hiệu trà mang phong cách Anh Quốc thanh lịch, hiện đại và tinh tế.

Mỗi bài đăng đều được thiết kế chỉn chu về mặt hình ảnh, tone màu đặc trưng và giọng điệu truyền tải, tạo nên một feed ấn tượng, dễ ghi nhớ.

Truyền thông
Thương hiệu

Brand Concept

Minigames

Khơi nguồn tương tác,

thắp sáng dấu ấn thương hiệu

Britea khéo léo tận dụng minigames trên các nền tảng xã hội như một điểm chạm tinh tế, khơi dậy sự hứng khởi và gắn kết từ khách hàng. Qua từng trò chơi nhỏ, Thương hiệu không chỉ tạo ra trải nghiệm đầy hấp dẫn mà còn lan tỏa dấu ấn sâu sắc, góp phần xây dựng hình ảnh bền vững trong tâm trí người dùng.

Brand Activation

Tăng
Duy Tân

KOL

Britea tổ chức sự kiện đặc biệt với sự góp mặt của ca sĩ Tăng Duy Tân – một trong những nghệ sĩ được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Sự kiện không chỉ thu hút đông đảo khách tham dự tại điểm bán mà còn tạo hiệu ứng viral mạnh mẽ trên mạng xã hội, góp phần nâng tầm hình ảnh thương hiệu trong lòng người tiêu dùng.

Event Marketing

1

Thương hiệu Britea

ra mắt cơ sở mới

2

Đại tiệc trà Britea
với hơn 500+ Khách hàng, Khách mời tham dự

Workshop

Britea tổ chức workshop đan len như một hoạt động kết nối trải nghiệm thưởng trà với lối sống tinh tế và thư thái kiểu Anh. Sự kiện không chỉ thu hút khách hàng đến cửa hàng mà còn lan tỏa mạnh mẽ qua mạng xã hội thông qua chiến dịch hashtag, góp phần gia tăng nhận diện thương hiệu một cách tự nhiên và giàu cảm xúc.

Results

10+ cơ sở

Britea trong nước và quốc tế
Chiến dịch Brand Activation thu hút

100.000 quan
tâm

1.000 người
đăng ký

tham gia sự kiện

3000+

5 sao về chất lượng sản phẩm
Doanh thu mỗi cơ sở

600 - 800

tr/tháng
ROI

~ 15 - 20%

Brand Awareness

1.1tr

Nhận thức về thương hiệu Britea khi nhắc đến trà Anh Quốc