NGÀNH HÀNG

Thực Phẩm

GIẢI PHÁP

Chiến lược Truyền thông Thương hiệu

Hương vị tinh tuyển từ
tâm huyết Việt

Được thành lập vào giữa đại dịch COVID-19, 94farm ra đời với một sự nhiệt huyết, với mong muốn mang lại những gói nguyên liệu nấu ăn tiện lợi, ngon miệng nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho mọi gia đình.

Khởi đầu bằng việc cung cấp các sản phẩm chè truyền thống, sau 4 năm hoạt động, 94farm đã không ngừng phát triển để mang lại những sản phẩm chất lượng và đa dạng. Từ các loại chè đặc trưng đến những món tráng miệng độc đáo, 94farm luôn cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

SEFA Strategy

Tái nhận diện Thương hiệu

Sau hành trình nỗ lực hoàn thiện sản phẩm và phục vụ khách hàng, 94Farm chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, mang phong cách hiện đại, chỉn chu và truyền cảm hứng sống khỏe – sống lành.

Chè dưỡng nhan

Sâm bổ lượng 

Chè khúc bạch

WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

NHẬN DIỆN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

NHẬN DIỆN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Truyền thông thương hiệu

Branding

MINIGAME

Testimonial

SÁNG TẠO NỘI DUNG TIKTOK

Gia tăng sức tiêu thụ trên thị trường và
lượt mua sản phẩm của 94farm

Top 1 -> 10 keyword sản phẩm “chè dưỡng nhan"
(Sản phẩm TOP doanh số của 94farm)

SEFA Strategy

ROAS trung bình
mỗi tháng
> 7.0
CLV (Customer
Lifetime Value):
Giá trị vòng đời
khách hàng
~ 527.142 đ
CAC (Cost of
Acquiring Customer):
Chi phí sở hữu
khách hàng
~ 12.014 đ
AOV (Average Order Value):
Giá trị trung bình
trên 1 đơn hàng
~ 96.278 đ
PF (Purchase Frequency):
Tần suất mua hàng
trung bình kỳ vọng
~ 5,6 lần